tâm sự thầm kín phòng the

Tâm Sự Thầm Kín Chuyện Phòng The Của Phụ Nữ Mới Nhất

Tình yêu và giới tính luôn là những chủ đề được nhiều người đặc biệt quan tâm và tìm hiểu. Bởi lẽ, nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe của cả hai người. Nhưng có thực là ai cũng có những quyết định sáng suốt cho việc thực hiện những cuộc "yêu"? Cùng Kotex lắng nghe một vài tâm sự thầm kín phòng the của phụ nữ ngay bên dưới nhé!

>> Tham khảo thêm:

Phòng the là gì?

Phòng the là gì? Chuyện phòng the được hiểu đơn giản là việc các cặp đôi, vợ chồng, những người yêu nhau ân ái, quan hệ tình dục với nhau. Theo quan niệm Á Đông, chuyện tâm sự thầm kín phòng the rất tế nhị, nhạy cảm, cần được giữ bí mật.

Tuy nhiên, dù tế nhị nhưng những chuyện tâm sự thầm kín của chị em đều rất được nhiều bạn gái quan tâm. Việc trút bỏ những câu chuyện thầm kín giúp chị em phụ nữ được giải tỏa cảm xúc và nỗi lòng của mình.

>> Tham khảo thêm:

Phòng the là gì? Chuyện tâm sự thầm kín của phụ nữ

Phòng the là gì? Chuyện tâm sự thầm kín của phụ nữ (Nguồn: Sưu tầm)

Những thắc mắc về tâm sự chuyện thầm kín của phụ nữ

Một số vấn đề điển hình của chuyện phòng the được khá nhiều bạn gái quan tâm như: con gái có nên tỏ tình trước, vì sao quan hệ lần đầu lại đau, thay đổi sau khi mất trinh, cách bắt chuyện với crush,... Ngoài ra, còn có một số câu hỏi phổ biến về chuyện thầm kín phòng the như:

Đàn ông lúc nào cũng có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều hơn?

Khá nhiều chị em cho rằng, đàn ông luôn có nhu cầu cao, luôn nghĩ về “Sex” nhiều hơn phụ nữ. Thế nhưng, phần lớn các quý ông không đồng tình với quan điểm này. Họ cho rằng không phải lúc nào, bất cứ đâu, với ai, họ cũng có thể “have sex” được. Ngoài ra, cũng có khá nhiều quý ông hay gặp áp lực trong cuộc sống, có bệnh lý cơ thể hoặc chức năng sinh lý có vấn đề,... sẽ không có nhu cầu trong chuyện đó.

>> Tham khảo thêm: Làm gì khi chàng không liên lạc?

Âm đạo sẽ rộng hơn mỗi lần phụ nữ sinh con?

Một trong những câu hỏi liên quan đến tâm sự thầm kín phòng the mà nhiều bạn gái rất ngại ngùng, là “âm đạo có rộng ra không”. Thực tế, âm đạo có cấu trúc rất đặc biệt, có tính đàn hồi cao, có thể giãn ra cho em bé chào đời. Nhưng sau đó, bộ phận này cũng sẽ trở lại kích thước và hình dáng bình thường. Tuy nhiên, phụ nữ sau sinh cũng nên áp dụng các bài tập yoga, bài tập giữ cơ lực giúp cơ âm đạo đàn hồi nhanh chóng, giữ vững phong độ phòng the.

>> Tham khảo thêm:

Liệu âm đạo có rộng hơn sau mỗi lần phụ nữ sinh con?

Liệu âm đạo có rộng hơn sau mỗi lần phụ nữ sinh con? (Nguồn: Sưu tầm)

Phụ nữ có thể “xuất tinh” như đàn ông không?

Vấn đề xuất tinh của phụ nữ được khá nhiều quý ông thảo luận. Thực tế, hiện tượng này là do khi quan hệ tình dục, phụ nữ sẽ tiết ra nhiều dịch nhờn âm đạo. Đặc biệt, khi chị em đạt đỉnh cực khoái, họ sẽ cảm thấy có luồng nước dịch phóng từ niệu đạo ra ngoài, tương tự như hiện tượng nam giới “xuất tinh”.

Tuy nhiên, đây chỉ là hiện tượng đẩy dịch nhầy ra ngoài do các cơ vùng đáy chậu bị co thắt mạnh. Chỉ có khoảng 10% bạn gái có hiện tượng này và không phải ai cũng xuất hiện thường xuyên.

>> Tham khảo thêm:

Tâm sự thầm kín phòng the: Càng già thì “chuyện ấy” càng nguội?

Chuyện ấy về già là những vấn đề rất được quan tâm. Có phải khi về già thì chuyện ấy sẽ nguội đi không? Thực tế, nếu đời sống vợ chồng được xây dựng dựa trên tình yêu, sự chia sẻ, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau thì càng lâu sẽ càng sâu sắc hơn. Thậm chí nhiều người cho rằng, khi tuổi về hưu, ngày càng già đi, chuyện tâm sự phòng the của họ còn tốt hơn so với hồi trẻ.

>> Tham khảo thêm: Yêu Đơn Phương Là Gì? Biểu Hiện Của Người Yêu Đơn Phương

Có phải càng già thì “chuyện ấy” càng nguội?

Có phải càng già thì “chuyện ấy” càng nguội? (Nguồn: Sưu tầm)

Lắng nghe chuyện tâm sự thầm kín mới nhất của phụ nữ

Tâm sự thầm kín chuyện phòng the của một cô bé "tò mò"

Một hôm, tôi vô tình nghe được câu chuyện thì thụt của anh trai tôi với 2 người bạn, kết thúc câu chuyện cả 3 người cùng thách đố nhau xem "cái ấy" của ai to hơn. Ba thằng hẹn nhau vào phòng anh trai tôi cho thoải mái và kín đáo. Tôi thấy ngường ngượng khi tưởng tượng ra những bức ảnh được cô giáo giới thiệu trong giờ Giáo dục giới tính. Nhưng ảnh thì chỉ là ảnh, thời buổi này lại toàn dùng kỹ thuật số, khiến tôi hoài nghi, liệu không biết ngoài đời thật sẽ như thế nào?

Tôi nhanh chân lẻn vào phòng anh tôi trước và chui vào tủ quần áo, nín thở dõi mắt qua khe hở để xem. Ba tên vào phòng, chúng chụm vào nhau,… Tôi chỉ nhìn thấy lưng của họ, tôi đang loay hoay thì đụng ngay phải con chuột bằng nhựa trong tủ. Hoảng hốt, tôi hét toáng lên… Ba tên cũng hốt hoảng nhìn tôi,… Tôi lắp bắp: "em chưa nhìn thấy gì đâu…". Thật tội nghiệp, tôi không còn lỗ nào mà chui nữa…

Người đăng: Minh (….)

>> Tham khảo thêm: Khi nàng hơn chàng vài tuổi Tâm sự thầm kín phòng the của một cô bé tò mò, ngại ngùng

Tâm sự thầm kín phòng the của một cô bé tò mò, ngại ngùng (Nguồn: Sưu tầm)

Tâm sự thầm kín của phụ nữ ngoại tình có chồng công tác xa

Tôi đã phạm phải một sai lầm lớn nhất trong đời. Cách đây 6 tháng, khi chồng tôi công tác xa, tôi đã gọi cave nam về và quan hệ tình dục ngay tại nhà. Tôi năm nay 38 tuổi, còn chồng tôi thì hơn tôi 4 tuổi. Do bận rộn trong công việc nên chồng tôi ít khi hứng thú với chuyện chăn gối và cũng ít khi chúng tôi cùng nhau tâm sự thầm kín vợ chồng. Riêng tôi thì ngược lại, nhu cầu của tôi còn nhiều nữa là đằng khác.

Thật không may cho tôi là con trai tôi lúc đó lại đột nhiên về nhà. Lẽ ra, ngày hôm đó nó đi chơi với bạn nhưng không hiểu sao lại về nhà vào 8h tối rất sớm như vậy. Con trai tôi mới có 17 tuổi. Tất nhiên là con tôi đã rất ngạc nhiên khi anh chàng cave mà tôi rủ đến nhà đi từ trên gác phòng của tôi xuống. Con tôi im lặng không nói gì cả.

Khi chàng trai kia đã ra về, tôi đã trấn tĩnh lại và ngồi chuyện trò cùng con. Tôi nói đây là lần đầu tiên tôi làm như vậy, cũng không phải vì không hạnh phúc với chồng mà chỉ là dại dột muốn thử cảm giác mạnh. Tôi cũng nói với cháu là nếu bố cháu biết điều này thì không hay, gia đình sẽ tan nát. Đồng thời, tôi cho cháu 5 triệu để tiêu vặt và bảo cháu giữ kín câu chuyện để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cuối cùng thì con tôi cũng đồng ý. Nhưng từ 6 tháng nay tôi có cảm giác con tôi luôn tránh gặp mặt tôi.

Người đăng: Thoa (….)

>> Tham khảo thêm: Phải làm gì khi chia tay mà vẫn còn yêu? Nên níu kéo không?

Tâm sự chuyện thầm kín vợ chồng mới nhất

Tâm sự chuyện thầm kín vợ chồng mới nhất (Nguồn: Sưu tầm)

Tâm sự thầm kín phòng the của một bạn gái lỡ lầm với "bạn trai thân"

Tôi đã có bạn trai và anh ấy đối xử với tôi rất tốt, có điều tình cảm trong quá khứ của anh ấy với 1 cô gái khác luôn khiến tôi luôn dằn vặt, dù cho bây giờ cả 2 chỉ là những người bạn với nhau. Nhưng mỗi lần nghĩ đến hình ảnh 2 người ấy quấn lấy nhau là tôi lại cảm thấy trái tim mình như vỡ tan. Tôi không làm sao gạt được hình ảnh đấy ra khỏi đầu mình dù cho anh ấy đã giải thích và nói hết lời rằng anh chỉ yêu tôi.

Trong một lần vô tình, tôi đã đọc được tin nhắn cô gái đó nhắn vào máy bạn trai tôi rủ anh ấy đi uống nước tôi, sau khi đọc xong tin nhắn tôi đã đã hết sức phẫn nộ nhưng không làm ầm lên và cũng không hé răng nói với anh ấy câu nào.

Tôi bỏ mặc mọi thứ để đi chơi với Hưng - người bạn trai thân của tôi từ cấp 3. Tuy tôi biết rằng Hưng thích mình từ lâu nhưng tôi vẫn luôn tỏ thái độ cho Hưng biết là tôi không yêu cậu ấy. Hôm ấy, tôi và Hưng có đi uống rượu với nhau và rượu đã làm tôi mất hết lý trí cùng tri thức. Tôi để mặc cho Hưng dìu vào nhà nghỉ sau khi cả 2 đã uống khá nhiều rượu. Hưng lao vào tôi, còn tôi thì không còn đủ sức để chống cự nữa, Hưng làm mọi chuyện với thân thể mềm nhũn vì rượu của tôi. Tôi đã khóc và van xin, nhưng sức tôi không thể ngăn cản mọi hành động của Hưng lúc ấy…

Trở về nhà với thân xác rũ rượi cùng trái tim bàng hoàng đau khổ vì mình đã làm chuyện tồi tệ và lừa dối bạn trai mình, với chính bản thân mình. Tôi bị ốm mất 4 ngày và trong những ngày tôi bị ốm, anh ấy đều đến an ủi và xin lỗi tôi vì tin nhắn ấy. Tôi chỉ khóc và xấu hổ, giờ đây tôi phải nói như thế nào với anh ấy.

Người đăng: Tra (….)

>> Tham khảo thêm: Lần hẹn hò đầu tiên nên đi đâu?

Tâm sự thầm kín chuyện phòng the khác của một bạn gái "tò mò"

Ngày ấy, tôi mới chỉ học lớp 6. Thỉnh thoảng, tôi có xem vài bộ phim người lớn hay nghe những câu chuyện khúc khích, thủ thỉ của mẹ với mấy cô bạn thân. Tôi rất tò mò về những câu chuyện của mẹ, không biết những chuyện đó có gì thú vị mà mẹ phải thậm thụt như thế. Liệu nó có giống như trong những cuốn truyện tranh mà thằng bạn cùng lớp vẫn giữ khư khư không nhỉ?!

Nhân một lần bố về nhà nghỉ phép, tôi biết thế nào bố cũng "yêu" mẹ nên tôi quyết định nghỉ học sớm một tiết về nhà rồi nhẹ nhàng bước qua cổng, im lặng dõi mắt qua khe cửa… Tôi lạnh toát dọc sống lưng khi thấy cảnh tượng cả bố và mẹ đều không mặc gì, quấn quyện vào nhau trong nhịp thở gấp gáp, vồ vập của bố và tiếng rên "hừ hừ" nhè nhẹ say đắm của mẹ. Tôi không dám nhìn tiếp, quay đầu chạy thoắt ra đường và cảm thấy rất xấu hổ vì đã tò mò chuyện người lớn. Nhưng tới giờ, khi đã trưởng thành, mỗi lần nghĩ lại, tôi vẫn không dấu nổi cảm giác tự vấn bản thân mình nhưng thật lòng tôi thấy hạnh phúc và ước mơ sau này có chồng cũng được giống như bố mẹ tôi ngày nào.

Người đăng: Duyên (….)

>> Tham khảo thêm:

Gợi ý cách tán tỉnh chàng qua tin nhắncho bà bầu hàng ngày

100+ Cách Đặt Biệt Danh Cho Người Yêu Nam Cực Hài Hước, Dễ Thương

Cách tính chu kỳ kinh nguyệt như thế nào?

Những câu chuyện tâm sự thầm kín phụ nữ về chuyện ấy

Những câu chuyện tâm sự thầm kín phụ nữ về "chuyện ấy" (Nguồn: Sưu tầm)

Tâm sự thầm kín mới nhất của một bạn gái và "chuyện ấy" với bạn trai

Tôi và anh ấy đã quen nhau gần một năm và chỉ sau nửa tháng chúng tôi đã quyết định làm chuyện ấy dù tôi biết cả tôi và anh chẳng có nhiều tình cảm để dùng tới từ xa xỉ là "tình yêu".

Chúng tôi đã làm chuyện đó như một lẽ tự nhiên. Trong thâm tâm tôi không yêu và cũng không tha thiết gì anh và anh ấy cũng vậy. Nhưng chúng tôi lại không sống nổi và cảm thấy vô cùng khổ sở nếu một tuần không làm chuyện đó một vài lần. Tôi không biết liệu đó có phải là một loại bệnh không hay tôi là một đứa con gái hư hỏng không kìm nén được bản thân mình.

Nhiều lúc tôi cảm thấy rất ghê tởm, tắt điện thoại vào những ngày mà tôi biết anh sẽ gọi và rủ rê tôi. Mặc dù, đã khóa cửa phòng nhưng rồi tôi lại không thể nào cưỡng lại được khi nghe thấy tiếng của anh ấy: "Em ơi, anh muốn lắm". Tôi phải làm sao đây?

Người đăng: Anh (….)

>> Tham khảo thêm:

Top 10 điều mà con trai rất ghét ở con gái

Gần Tới Ngày Kinh Nguyệt Quan Hệ Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Tâm sự thầm kín mới nhất của một bạn gái trong chuyện ấy

Tâm sự thầm kín mới nhất của một bạn gái trong "chuyện ấy" (Nguồn: Sưu tầm)

Tâm sự thầm kín của một bạn gái về người yêu cũ - người yêu mới và chuyện ấy

Mối tình đầu của tôi năm 20 và sau khi quen nhau được 1 năm thì chúng tôi quan hệ lần đầu tiên với nhau. Tôi và anh ấy đã có những giây phút đắm say, ngây ngất nhưng rồi chúng tôi cũng chia tay vì cảm thấy ngoài "chuyện ấy" chúng tôi chẳng có tiếng nói chung nào nữa.

Tưởng rằng, mọi chuyện sẽ qua đi một cách dễ dàng nhưng khi có bạn trai mới thì bản thân tôi lại có vấn đề. Tôi không hề muốn làm chuyện ấy một chút nào với bạn trai mới. Nếu có làm thì cũng không hề có cảm xúc gì và để kệ cho anh ấy muốn làm gì thì làm. Đối với người bạn trai mới tôi không hề thấy có nhu cầu, cũng như được thỏa mãn giống như người bạn trai cũ. Bạn trai hiện tại của tôi rất thắc mắc về điều này nhưng tôi không biết giải thích với anh ấy như thế nào? Tôi không thể nói với anh ấy rằng tôi chỉ muốn làm "chuyện ấy" với người yêu cũ. Tôi phải làm sao đây? Liệu đó có phải là một loại bệnh không nhỉ?

Nguồn: Xã luận tâm sự thầm kín

>> Tham khảo thêm: Tại sao quan hệ lần đầu không ra máu?

Kotex có trích dẫn một vài tâm sự thầm kín chuyện phòng the về vấn đề nhạy cảm và những cuộc "yêu" trớ trêu của nhiều đối tượng lứa tuổi khác nhau. Qua đây cho thấy, tình yêu và giới tính luôn là chủ đề được mọi người quan tâm. Để những cuộc "yêu" trở nên hứng thú và an toàn hơn, các bạn gái đừng quên luôn chăm sóc bản thân. Và hãy bỏ ngay sản phẩm băng vệ sinh Kotex vào giỏ hàng của mình để chu kỳ kinh nguyệt trôi qua thật nhẹ nhàng và dễ chịu nhé!

>> Tham khảo thêm:

Tự hào là một phần của tập đoàn Kimberly-Clark với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Kotex là người bạn đồng hành thân thiết của phụ nữ ở hơn 175 quốc gia. Trong đó, dòng sản phẩm mới Kotex Max Cool French Spa được đông đảo người tiêu dùng ưa thích với đặc tính mát lạnh êm lên đến 5h và nhẹ hương lavender tinh tế mang đậm chất Pháp.

Với Kotex, chúng tôi không chỉ cung cấp các dòng băng vệ sinh chất lượng, mà còn xây dựng một cộng đồng phụ nữ mạnh mẽ và tự tin. Kotex còn rất nhiều sản phẩm phù hợp với mỗi nhu cầu khác biệt tại đây: